Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Đôi nét về LEXUS RX 450H 2018 tại Lexus Thăng Long

Lexus RX 450H 2018 sở hữu động cơ xăng 3.5l V6 với hai động cơ điện, tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 7.7 giây, màn hình hiển thị trên kính giúp bạn an tâm lái xe hơn.
Là một trong những người tiên phong trong ngành công nghiệp xe hạng sang, Lexus Thăng Long xin giới thiệu với quý khách hàng phiên bản RX 2018 hoàn toàn mới. Tự hào dẫn đầu trong dòng SUV với việc là hãng đầu tiên cung cấp các dòng xe sang trọng tinh tế với niềm đam mê và sự đổi mới không ngừng: Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu chiếc xe sang trọng hàng đầu trên thế giới – RX 450H.

NỘI, NGOẠI THẤT CỦA XE LEXUS RX 450H 2018

Những chiếc đèn pha hình chữ L tinh vi, mạnh mẽ và sử dụng công nghệ đèn LED thông minh cho cả chùm cao và thấp mang đến những ánh đèn chiếu sáng sắc nét tùy chỉnh theo ban ngày và ban đêm.
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-den-truoc
Vẻ đẹp đầy lôi cuốn của hệ thống đèn:
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-den-sau
Đèn sau của xe
Những chiếc bánh xe bằng hợp kim 20’’ – 5 chấu của RX 450h được thiết kế vô cùng mới mẻ, đặc biệt có thể được tùy chỉnh với các chèn màu tùy thuộc vào loại sơn mà bạn chọn.
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-banh-xe
Thừa hưởng nội thất sang trọng bậc nhất hiện nay:
Lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe LFA của chúng tôi, chiếc tay lái bằng da 3 chấu có chỗ cầm vừa vặn với tay bạ. Mặt khác nó còn có sẵn hệ thống sưởi ấm cho buổi sáng mát mẻ hơn cùng việc được tích hợp một số hệ thống kiểm soát với âm thanh, điện thoại, màn hiển thị đa thông tin, ACC và Lane Keeping Assist.
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-noi-that
Cần số bọc da cao cấp với công nghệ laser cải tiến mới nhất trong việc sử dụng khắc gỗ tại bảng điều khiển trung tâm và cửa cắt đem tới sự sang trọng, độc đáo và vô cùng đẳng cấp trong nội thất xe.
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-tap-lo
Cửa sổ trời toàn cảnh, RX 450h được lắp ráp với cửa sổ trời rộng rãi hơn đem tới cảm giác tự do, thoải mái với ánh sáng mặt trời có thể trải rộng cabin. Ở phiên bản này còn được trang bị một chiếc kính di động bằng thủy tinh đem tới cho bạn một cảm giác thật như ở ngoài trời đặc biệt cùng tính năng trượt điện điều chỉnh dễ dàng khi ánh mặt trời quá mạnh.
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-khoang-xe
Màn hình hiển thị lớn nhất chưa được trang bị cho bất cứ chiếc Lexus hạng sang khác (240 mm x 90 mm) cho phép bạn kiểm tra dữ liệu hay điều chỉnh hoặc cài đặt âm thanh mà không cần phải rời mắt khỏi con đường phía trước.
Hệ thống ghế được bọc da cao cấp, đem tới sự thoải mái tiện nghi nhất cho hành khách trên xe:
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-ghe-ngoi

VẬN HÀNH CỦA XE LEXUS RX 450H 2018

RX 450h tiên phong kết hợp một động cơ xăng 3,5 lít V6 với hai động cơ điện, cung cấp sức mạnh liền mạch cho cả bốn bánh xe. Nhờ mô-men xoắn tức cực đại giúp bạn có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 7,7 giây, trong khi phát ra CO 2 chỉ 120 g/km .
hinh-anh-ve-lexus-rx-450h-van-hanh-1
Sở hữu hệ thống lái E-FOUR cùng với một động cơ điện 50 kW thêm đặt trên trục sau, cung cấp mô men xoắn tức thì theo yêu cầu sẽ mang lại hiệu suất liên tục và độ tin cậy cao trên mọi địa hình.
Kết hợp khung gầm mạnh mẽ hơn, cùng những cải tiến công nghệ hoàn toàn mới Lexus đã tạo ra một SUV có độ bền cao, mang lại cho người lái trải nghiệm với các tính năng xử lý tốc độ cao.


Liên Hệ Mr Dương – 0988.777.886 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét