Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Công Dụng Không Ngờ Của Tinh Dầu Tầm Xuân

Nếu bạn vẫn chưa thêm tinh dầu tầm xuân vào thói quen làm đẹp của mình thì thật thiếu sót.Với 5 lợi ích tuyệt vời của tinh dầu tầm xuân cho da và tóc sẽ khiến bạn tiếc vì đã không dùng nó sớm hơn.
Tinh dầu tầm xuân (Rosehip oil) được chiết xuất từ cây tầm xuân – một loại cây thuộc họ hồng leo. Rosehip oil thường có màu vàng, dạng sánh lỏng, trong vắt, nếu ngửi kỹ có thể cảm nhận được mùi hương dìu dịu của hoa tầm xuân, rất nhẹ nhàng và tinh khiết.
Tinh dầu tầm xuân được biết đến như một nguồn dồi dào acid béo tự nhiên (oleic, linoleic) và các loại vitamin (A, C, E). Ngoài ra còn các dưỡng chất khác như: carotenoid, flavonoid (hai chất chống oxi hoá tự nhiên) và axit trans-retinoic (một chất kháng viêm dùng để trị mụn)
  1. Dùng làm toner cho da mặt

Tinh dầu tầm xuân Trilogy chứa các đặc tính của một chất se khít, giúp làm mịn da, điều trị khuyết điểm và dưỡng ẩm từ bên trong.Tinh dầu này cũng giúp chữa mẩn đỏ và kích ứng da.
  1. Giúp trị mụn trứng cá

Chất bẩn và nhờn tích tụ trong các lỗ chân lông có thể gây mụn nhọt và mụn trứng cá.Các nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu tầm xuân là nguyên liệu hiệu quả để điều trị mụn nhọt và mụn trứng cá. Trộn tinh dầu tầm xuân với một tinh dầu nền như tinh dầu thầu dầu rồi massage nhẹ nhàng lên mặt trong 10 phút. Rửa mặt sạch bằng nước ấm.Lặp lại quá trình này 3-4 ngày trong một tuần, chắc chắn bạn sẽ có làn da khỏe mạnh và đẹp không tì vết.
  1. Giúp da hồng hào

Tinh dầu tầm xuân cải thiện tuần hoàn máu ở các tế bào da, mang lại cho bạn làn da hồng hào tự nhiên. Thoa tinh dầu này ở da dưới mắt cũng rất an toàn và nó có công dụng tuyệt vời trong trị quầng thâm và mắt sưng phồng.
  1. Chống lão hóa da

Tinh dầu tầm xuân Úc giàu các chất chống oxy hóa nên giúp giảm nếp nhăn, làm săn da và làm chậm quá trình lão hóa da nhờ thúc đẩy hoạt động sinh học.
tinh-dau-tam-xuan
  1. Làm dày tóc và kích thích tóc mọc nhanh

Massage da đầu bằng tinh dầu tầm xuân sau khi tắm sẽ giúp tóc dày hơn. Đây là một giải pháp làm đẹp tóc rất hiệu quả và an toàn cho những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, mỏng.
  1. Trị gàu

Tinh dầu tầm xuân có các chất kháng nấm tuyệt vời giúp làm sạch vảy gàu hiệu quả và nuôi dưỡng da đầu.Cho một vài giọt tinh dầu tầm xuân vào dầu gội và dầu xả để trị gàu.
Để an tâm làm đẹp hơn với sản phẩm tinh dầu tầm xuân bạn có thể chọn thương hiệu Tinh dầu tầm xuân Trilogy Certified Organic Rosehip Oil 20ml sản phẩm xuất xứ từ ÚcMỗi chai Trilogy Rosehip Oil bạn mua sẽ đúng như cái tên của nó, sạch, organic, nguyên chất – không pha trộn, không chất làm màu làm mùi hay bất kì loại chất nào khác.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét