Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING VIETTELPOST

Cảm xúc thăng hoa, niềm vui vỡ òa khi mình giành chiến thắng. Đó là những gì có thể cảm nhận được của các thành viên đến từ Viettelpost trong hành trình về với phố biển Hạ Long. Môt sự kết hợp hài hòa, gắn kết bền chặt của 4 chi nhánh trong chương trình teambuilding. Trước chương trình, họ là những người không quen biết, mỗi người mỗi việc, một công đoạn nhưng chỉ sau hơn 2 giờ tham gia hoạt đồng Teambuilding, họ đã quen thêm những người bạn mới, những đồng nghiệp có thể giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống
Thực sự, đây là sức mạnh tuyệt vời mà Teambuilding đem lại cho doanh nghiệp. Chúng tôi - đội ngũ nhân sự của StormGroup đang cố gắng để đem những giá trị đó đến gần hơn với khách hàng.
Cùng xem lại những hình ảnh quý giá trong chương trình Teambuilding của các chi nhánh công ty bưu chính Viettel trong thời gian vừa qua.
Nụ cười đáng giá bao nhiêu? Câu trả lời là vô giá. Và nó còn có ý nghĩa hơn khi nó đến từ chính những người gần gũi nhất, những người cùng chung chí hướng, mục tiêu chung.
Đây cũng chính là điều mà những người làm trong nghành dịch vụ hướng tới. Đó là sự thân thiện, cởi mở đối với khách hàng. Nói một cách khác, nó tạo niềm tin, sự tự tin cho mỗi cá nhân khi bắt đầu làm một việc nào đó.
Tốc độ được đẩy lên cao qua từng thử thách, những tiếng hò reo, cổ vũ của đồng nghiệp như thôi thúc người tham gia hứng khởi hơn, trách nhiệm hơn với công việc và phát huy hết khả năng của bản thân.
"Cá nhân hy sinh vì tập thể - tập thể hỗ trợ cá nhân cùng phát triển" là hai trong số rất nhiều những giá trị mà chúng tôi truyền tải trong mỗi thử thách. 
Con đường thành công - Con đường ấy được nối dài bởi những trái tim, cái nắm tay thật chặt của mỗi người, sự đoàn kết dâng trào đến đỉnh điểm. Tất cả như một câu chuyện về tình yêu, tình đồng nghiệp dành cho nhau, bỏ qua lợi ích nhóm, quyền lợi nhỏ bé để hướng tới cái " ta" chung. sau tất cả, họ đã về chung một nhà.
Cái kết thật đẹp cho một chương trình....
Cảm ơn những khoảnh khắc đó. Chúng tôi tin chắc rằng với tinh thần đó thì đại gia đình Viettelpost sẽ luôn phát triển không ngừng với những con người đầy nhiệt huyết này.
Stormbuilding đơn vị tổ chức Teambuilding Bãi Biển Chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét