Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PCCC TẠI BẮC NINH

Trong thời buổi hiện tại, tình hình cháy nổ đang là vấn đề nan giải.Hàng năm có hàng nghìn vụ cháy nổ lớn nhỏ từ các nhà máy xí nghiệp đến các nhà ở dân dụng làm thiệt hại rất nhiều người và của.Nên hệ thống PCCC tự động sẽ là 1 giải pháp hợp lý hiện nay

HỆ THỐNG PCCC LÀ GÌ ?

Hệ thống báo cháy tự động là hệ thống gồm tập hợp các thiết bị có nhiệm vụ phát hiện và báo động khi có cháy xảy ra. Việc phát hiện ra các tín hiệu cháy có thể được tự động bởi các thiết bị hoặc bởi con người và quan trọng nhất là phải hoạt động 24/24 giờ.

HỆ THỐNG PCCC GỒM NHỮNG GÌ ?

  • Trung tâm PCCC : Được thiết kế dạng tủ, bao gồm các thiết bị chính: một mainboard điều khiển, các module, một biến thế, một battery.
  • Hệ thống thiết bị đầu vào : 
    – Đầu báo: báo khói, báo nhiệt, báo gas, báo lửa…
    – Công tắc khẩn (nút nhấn khẩn).
  • Hệ thống thiết bị đầu ra : 
    – Bảng hiển thị phụ (bàn phím).
    – Chuông hệ thống báo động, còi báo động.
    – Đèn báo động, đèn exit.
    – Bộ quay số điện thoại tự động.

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PCCC TẠI BẮC NINH 

Công ty TNHH cơ điện lạnh CTO Việt Nam là doanh nghiệp trẻ và năng động Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh CTO Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực PCCC – Điện công nghiệp – Cơ khí. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, công ty chúng tôi luôn duy trì và phấn đấu mục tiêu là “ Uy tín – Chất lượng – An toàn” mà công ty đã và đang ngày một hoàn thiện. Phát triển cùng doanh nghiệp và cũng là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi. Với phong cách phục vụ tốt nhất, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Với phương châm “ đáp ứng sự kì vọng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi”.
Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng và an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của tập thể, đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh CTO Việt Nam.
  • Địa chỉ:Thôn Đông, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0912306377 – 0963 551 114
  • Email:codienlanhcto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét