Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

MUA ĐỒNG HỒ MINI FOCUS Ở ĐÂU UY TÍN HÀ NỘI ?

Cùng với bộ đôi thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc là Nibosi và Skmei thì đồng hồ Mini Focus là thương hiệu đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu được ưu chuộng nhất tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.Với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và nhất là giới trẻ, Mini Focus luôn có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Đặc điểm của đồng hồ Mini Focus

Thương hiệu đồng hồ Mini Focus đến từ Trung Quốc, được sản xuất bởi Công ty Shenzhen Focus Industries. Mini Focus chính là dòng sản phẩm đồng hồ nổi tiếng nhất của công ty này.
Đồng hồ Mini Focus sở hữu thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi ngành nghề, từ những quý ông lịch lãm đến các quý cô thanh lịch hay các bạn trẻ năng động, thậm chí còn thích hợp với cả trẻ em.
Với phong cách từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, mạnh mẽ kết hợp cùng dây đồng hồ bằng da hoặc thép không gỉ và giá cả phải chăng, đồng hồ Mini Focus có thể "chiều lòng" những khách hàng khó tính nhất.
dong-ho-mini-focus

Địa chỉ tin cậy mua đồng hồ Mini Focus uy tín ?

ROYALTIME phân phối chính hãng cho những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nước ngoài như MINIFOCUS, SKMEI, NIBOSI, CURREN, ROCOS, TEVISE, CASIO, ORIENT, SUNRISE … đều là những hãng đồng hồ thời trang trẻ, mang phong cách hiện đại, ấn tượng.
Đội ngũ nhân viên ROYALTIME hầu hết đều thuộc thế hệ 9x, thế hệ của sự trẻ trung, năng động, am hiểu sâu sắc tâm lý của người tiêu dùng trẻ, luôn tâm huyết, nhiệt tình, tận tâm với nghề.
mini-focus

CAM KẾT TỪ ROYAL TIME

✓Bồi thường gấp 10 lần nếu hàng không chính hãng
✓Bán đúng giá niêm yết của Royal Time
✓Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả
✓Sản phẩm lỗi được đổi trả trong 7 ngày đầu
✓ 100% sản phẩm đều có bảo hành chính hãng
Mọi chi tiết liên hệ : Royal Time
Địa chỉ : B2-TT18 Bạch Thái Bưởi , Khu đô thị Văn Quán , Hà Đông , Hà Nội
Hotline : 0962310530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét