Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2022

Thẻ tên kim loại– Một sản phẩm in ấn công nghệ cao

 Thẻ tên kim loại ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên của mình bởi khi được chế tác, thẻ tên kim loại cho ra hình ảnh màu sắc rõ nét, nâng cao sự sang trọng và chuyên nghiệp cho mọi nhân viên.

Thẻ tên nhân viên in kim loại kích thước 2x6, phủ keo, ghi cài

Khi sử dụng  bảng tên kim loại cho nhân viên, các doanh nghiệp đã đưa mình lên đẳng cấp cao hơn khi họ nhận ra yếu tố chỉnh chu, lịch sự của đội ngũ nhân viên luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Thẻ tên nhân viên in kim loại  được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt cho ra màu sắc giống hệt thiết kế. Ngoài ra, loại thẻ này còn cho phép in màu chuyển sắc, đa sắc  trên nền kim loại màu (màu nền có thể thay đổi được)

Thẻ tên nhân viên in kim loại, không phủ keo, kích thước 2x8

Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng linh động theo mục đích sử dụng. Chúng tôi có thẻ thay tên toàn phần và thẻ thay tên một phần. Ở mỗi hình thức trên lại có những mẫu thẻ đúc sẵn theo khuôn có kích thước cố định, cũng có những mẫu thẻ thay đổi được kích thước theo ý của quý khách. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội lựa chọn màu sắc cũng như hình thức chế tác khác như mạ màu, phủ keo, hoa văn viền, chọn chất liệu đế, ghim cài hay nam châm….


==>>>Xem thêm các hình thức và kích thước thẻ kim loại tại đây!

Chúng tôi cũng nhận in và chế tác thẻ nhựa PVC, thẻ ăn mòn đồng, thẻ ăn mòn inox..
 

Thiên Long ADV tự hào luôn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thẻ tên nhân viên đa dạng, chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Với thế mạnh giá cả cạnh tranh, sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất thị trường. Bằng những sản phẩm chất lượng tốt, chúng tôi luôn sẵn sàng cùng doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhất!

Vui lòng liên hệ Hotline 0979266666  Mr Kim – 0162878888  Mrs Diệp để được tư vấn miễn phí.

Hoặc ghé thăm Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Số 57, ngõ 191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thiên Long Adv - Luôn khác biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét