Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những tiêu chí cơ bản để nhận dạng máy bơm tohatsu chính hãng

Máy bơm chữa cháy tohatsu là dòng máy bơm chữa cháy chạy xăng khá được ưa chuộng ở nước ta. Với kích thước khó gọn cùng nhiên liệu xăng phổ biến, máy bơm chữa cháy tohatsu được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, từ việc chữa cháy đến những hoạt động phục vụ cho cuộc sống như bơm nước sinh hoạt, tưới tiêu,...
Trên thi trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối máy bơ chữa cháy tohatsu, tuy nhiên chính điều này cũng là một trong những nguyên nhân xuất hiện máy bơm chữa cháy tohatsu nhái, những cửa hàng mới mọc lên, kém uy tín và chất lượng thường pha trộn và kinh doanh những mặt hàng máy bơm chữa cháy nhái, nhằm lừa gạt những người mua không có hiểu biết rõ về lĩnh vực này hòng chuộc lợi.
Dưới đây là một số tiêu chí giúp người mua nhận dạng máy bơm chữa cháy chính hãng, tránh trường hợp mua phải máy bơm chữa cháy hàng giả:

1. Nắm rõ những dòng máy bơm của hãng bạn định mua

Việc xác định rõ loại máy bơm cần mua là rất quan trọng, ngoài ra cũng cần chú  ý đến những sản phẩm cùng tầm và cùng thương hiệu, bởi những hãng máy bơm nhái thường sử dụng những cái tên gần giống với bơm chính hãng để đánh lừa người mua. Những dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy tohatsu hiện nay:

2. Một số đặc điểm riêng của các sản phẩm của hãng

- Động cơ máy bơm tohatsu chính hãng hoạt động bằng xăng pha nhớt
- Động cơ của máy được đúc bằng hợp kim nhôm vì vậy nên máy bơm có tuổi thọ cao ( do những vật liệu này giúp bơm chống ăn mòn tốt).
Ngoài ra, một đặc điểm cơ bản nữa để phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái là công suất hoạt động của máy bơm chính hãng cao và quá trình hoạt động diễn ra trơn tru.
Sông Hồng Group – Nhà cung cấp máy bơm chữa cháy chạy điện, máy bơm diesel chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và sử dụng máy bơm chữa cháy
Liên hệ:  0934.456.823

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét