Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Trilogy Balancing Face Lotion

Nếu như khi sử dụng, bạn lầm tưởng chất lượng của chai Lotion này kém vì nó quá nhẹ như không bôi gì trên mặt và khô quá nhanh thì bạn đang sai lầm. Nó nhẹ vì nó rất tinh khiết trong thành phần, và nó không khô do tiếp xúc với oxy mà nó thẩm thấu trước khi bị bốc hơi, sau đó tiếp tục cung cấp nước và dưỡng chất cho da từ bên trong.

TỔNG QUAN SẢN PHẨM 

Balancing Face Lotion có 3 tác dụng nổi trội: là lời giải pháp cho các bạn băn khoăn liệu làn da mình có đang được cân bằng đủ giữa độ ẩm và dầu;  cho cảm giác siêu nhẹ và thẩm thấu rất nhanh; là lớp dưỡng tuyệt vời cho da trước khi bôi các lớp kem trang điểm lên mặt. 
►Tên sản phẩm
Trilogy Balancing Face Lotion
► Đóng gói          
100ml
► Xuất xứ             
New Zealand
► Hãng                  
Trilogy
Nếu như khi sử dụng, bạn lầm tưởng chất lượng của chai Lotion này kém vì nó quá nhẹ như không bôi gì trên mặt và khô quá nhanh thì bạn đang sai lầm. Nó nhẹ vì nó rất tinh khiết trong thành phần, và nó không khô do tiếp xúc với oxy mà nó thẩm thấu trước khi bị bốc hơi, sau đó tiếp tục cung cấp nước và dưỡng chất cho da từ bên trong. Cũng chính vì khả năng này mà bạn có thể yên tâm vì từ giờ da bạn đã được chăm sóc cẩn thận trong việc cân bằng giữa độ ẩm và dầu. Ngoài ra, nếu bạn không thích cảm giác lớp dưỡng bị trộn vào lớp trang điểm, hay kem dưỡng vô tình hút các chất từ kem trang điểm vào lỗ chân lông, gây bít lỗ chân lông, bí da; thì giờ đây bạn không cần lo nữa, đây hoàn toàn là lớp Lotion hoàn hảo cho bạn trước khi bước vào bước tô vẽ cho khuôn mặt mình.

THÀNH PHẦN

- Rosepene là một trong những nguyên liệu làm nên tên tuổi của Trilogy với tính năng giúp làm ẩm cộng với chữa lành các khuyết điểm trên da của tinh dầu tầm xuân cộng với khả năng siêu chống oxy hóa nhằm ngăn chặn các nguy cơ lão hóa da. 

- Witch hazel extract là một loại thảo dược được chiết xuất từ cây phỉ. Với nhiều hạt mềm mại mang nhiệm vụ se khít lỗ chân lông, rửa sạch làn da, nuôi dưỡng tế bào và làm sáng da.

- Gingko biloba extract là loại thoải dược đến từ Trung Quốc với tính chống oxy hoá cực cao và đã được tin dùng như loài thảo dược giúp tái tạo da hàng thế kỉ qua. Gingko tiếp sức cho làn da bằng cách cải thiện tuần hoàn máu trên da, hỗ trợ và củng cố sức trẻ của da, cũng như các quá trình tái tạo tế bào da mới

- Green Tra Leaf extract (chiết xuất lá trà xanh) có thành phần gồmhợp chất có tên polyphenols, giúp bảo vệ da khỏi sự tàn phá của các gốc tự do

- Avocado Oil (dầu bơ) có thành phần giúp nuôi dưỡng da hiệu quả như vitamin D và E, magnesium, linoleic acid.
Thành phần: nước, glycerin, lá cây lô hội, dầu hạnh nhân, glyceryl stearate, cetearyl wheat straw glycosides and cetearyl alcohol, tinh dầu hoa cúc kim tiền, tinh dầu cây tầm xuân, tinh dầu quả bơ, tinh dầu quả cà chua, caprylic/capric triglyceride, tinh dầu trái mạn việt quất, tinh dầu hoa hướng dương, tocopherol, lycopene, tinh dầu quả acai, chiết xuất yến mạch, tinh dầu hoa cúc trắng, tinh dầu đậu nành, tocopherylacetate, chiết xuất lá cây ginkgo biloba, hamamelis virginiana water, sodium stearoyl glutamate, xanthan gum, citric acid, dehydroacetic acid and benzyl alcohol, chiết xuất lá cây rosemary, parfum, coumarin, eugenol, linalool.
Xem thêm : Tinh dầu tầm xuân trilogy

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 
Sau khi vệ sinh sạch sẽ thì massage nhẹ nhàng lên mặt, cổ và vùng trước ngực. Dùng hai lần ngày vào buổi sáng và tối.
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/

Fanpage:  1- CBAMart     2- Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét