Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Review Kem Dưỡng Nhau Thai Cừu Sữa Ong Chúa Placenta Royal Jelly - Úc

Sản phẩm kem dưỡng nhau thai cừu sữa ong chúa Placenta Royal Jellylà sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen – Nhau cừu – Sữa ong chúa – Vitamin E và mỡ cừu Lanolin giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, bảo vệ da trước những tác hại của khói bụi và môi trường đồng thời dưỡng da trắng sáng căng mịn suốt 24h.
nhau-thai-cuu

Công dụng của các thành phần chính trong kem dưỡng nhau thai cừusữa ong chúa Placenta Royal Jelly:

Tinh chất nhau thai cừu: Có tác dụng làm giảm nếp nhăn nhanh chóng, tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ, cung cấp độ ẩm cho da suốt ngày, cho bạn làn da căng mịn.
Vitamin E: Giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hoá, làm trẻ hoá làn da, làm chậm quá trình lão hoá của da. Đặc biệt giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới cho làn da, giảm nếp nhăn.
Sữa ong chúa: Làm sáng da, mịn, se khít lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
Mỡ cừu Lanolin:Như là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm hay lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ làn da bạn trước khi trang điểm ban ngày, dùng làm kem dưỡng ẩm chống khô, nẻ da ở những vùng kín trong thời tiết khô hanh.
kem-duong-nhau-thai-cuu

Cách dùng:

Dùng mỗi sáng và tối.
Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, thoa vừa đủ một lượng kem sữa ong chúa và sáp ong Proplolys & Royal Jelly, lên mặt, cổ và toàn thân, sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất, chăm sóc nhẹ nhàng làn da của bạn.
Bảo quản: nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét