Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

SEN CÂY TẮM ÂM TƯỜNG-LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI

Lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm là cả một nghệ thuật bởi nó thể hiện cá tính của chủ nhà và mang tính thẩm mỹ. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm Sen cây tắm âm tườngNếu bạn đang sở hữu một phòng tắm không lớn thì sen âm tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn.

Tại sao sen cây tắm âm tường lại phù hợp với phòng tắm nhỏ?

Tại sao sen cây tắm âm tường lại phù hợp với phòng tắm nhỏ? Đó là bởi thiết kế đặc biệt của sen cây tắm âm tường,khác với các loại sen vòi khác sen cây tắm âm tường với cấu tạo tách rời giữa phần nổi trên tường và các van,thân sen,.. sen cây nóng lạnh giá rẻ chỉ chiếm diện tích của bạn một phần rất nhỏ bởi các thiết bị lỉnh khỉnh đều đã được thiết kế âm vào trong tường chỉ còn các thiết bị cần thiết là ở bên ngoài.Đặc biệt phần hiện ra trên tường là thiết bị phun nước,van điều khiển mức nước được đặc biết thiết kế gắn chắc chắn lên tường hoặc cao hơn bạn nên sẽ giúp phòng tắm rộng hơn ,tạo ra nhiều không gian hơn cho người sử dụng.

Sử dụng sen cây tắm âm tường có làm mất đi vẻ đẹp của phòng tắm?

Nhiều người tiêu dùng cho rằng sen cây tắm âm tường có thiết kế nhỏ gọn ,âm đáng kể các thiết bị vào trong tường thì sẽ mất đi vẻ đẹp đặc biệt mà các thiết bị sen vòi mang lại cho phòng tắm, đây là nhận định không đúng. Các thiết bị sen vòi inax giá rẻ có thiết kế gọn nhưng lại tôn lên vẻ hiện đại,thanh thoát cho phòng tắm đây thực sự là điểm cộng của sen âm tường trong mắt người tiêu dùng. Các thiết bị sen cây tắm âm tường có những kiểu dáng,thiết kế đa dạng,đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao,đa dạng của khách hàng. Thiết kế sen cây tắm âm tường có thể là sự kết hợp hoàn mỹ giữa các đường thẳng với nhau tạo thành góc 90 độ tạo nên vẻ ngoài phá cách,trẻ trung,hiện đại. Hay mới lạ với những thiết kế mang khuynh hướng của thời đại với những đường nét kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại.
   Không những là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ,mang tính thẩm mỹ cao,sen cây tắm âm tường còn được đánh giá cáo bởi chất lượng .Đặc biệt với thiết bị đầu phun mưa đa chế độ mang lại cho bạn nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng tiết kiệm nước đáng kinh ngạc . Nếu như sen cây tắm âm tường chỉnh nhiệt độ chỉnh nhiệt độ Moen T57146 có hai chế độ phun là Spray&Waterfall,thì các sản phẩm sen âm tường khác cũng có chế độ phun nước khác nhau mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu,thư giãn.
Sen cây tắm âm tường là sản phẩm bền được làm từ 65% nguyên liệu Đồng nguyên chất đem lại kết câu vững chắc cùng lớp mạ lớp Nickel-Chrome giúp sản phẩm có bề mặt sáng bóng,bền vững với thời gian.
Sen cây tắm nóng lạnh là sản phẩm phù hợp với phòng tắm mọi nhà đặc biệt là với những phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp.Bạn có thể liên hệ với những địa chỉ bán hàng uy tín để lựa chọn chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét