Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING NGÂN HÀNG QUỐC TẾ - VIB

Có rất nhiều khách hàng cũng như các công ty hay thắc mắc rằng: Những chuyến du lịch hè thì chỉ đơn thuần là đi tham quan, ăn uống, tắm biển. Như thế quá phí quỹ thời gian, hoặc các thành viên thường đi riêng lẻ, theo nhóm, theo gia đình. Trong khi đó, có những đơn vị cho cán bộ nhân viên đi chơi với số lượng lớn, họ rất muốn có những hoạt động tập thể, khoảnh khắc quây quần bên nhau.
Đừng lo vì bài toán này sẽ được giải quyết, với chương trình Teambuilding - là hoat động kết nối đội nhóm, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những kỷ niệm đẹp. Đặc biệt với những người công tác trong lĩnh vực ngân hàng như VIB. Chương trình là cơ hội quý báu để các anh chị có thể thể hiện cá tính, sức trẻ và sự năng động vốn có của mình. 
Tuy số lượng thành viên không quá đông nhưng họ đã cũng tạo nên một chương trình đa cảm xúc với những tiếng cười không ngớt. StormGroup tự hào vì là đơn vị được lựa chọn để châm ngòi cho những hoạt động đó.
Mỗi thành viên là một mảnh ghép để tạo nên thương hiệu VIB - niểm tự hào của bạn khi công tác tại nơi đây. Bộ phận media chuyên nghiệp sẽ giúp các anh chị lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này.
Cùng nhau tiến lên - thử thách đầu tiên của chương trình. Ngoài yếu tố khéo léo của từng cá nhân thì cần thêm tinh thần đoàn hết, chia sẻ, đóng góp ý kiến để có thể hoàn thành nhanh nhất. Bên cạnh những ý nghĩa đó, trò chơi còn mang lại tiếng cười sảng khoái cho người tham gia.
Thử thách cuối cùng luôn chứa đựng những thông điệp làm nổi bật chủ đề của chương trình. Với chủ đề xuyên suốt: "Vươn Ra Biển Lớn", chương trình Teambuilding Bãi Biển của đại gia đình VIB đã kết thúc trong niềm vui, tiếng cười, cái bắt tay thật chặt của ban lãnh đạo với nhân viên, thành viên các team với nhau là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với những người tổ chức như chúng tôi - StormGroup. Xin cảm ơn tất cả các anh chị và rất mong tiếp tục được đồng hành với VIB trong những hành trình sắp tới! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét