Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

KINH NGHIỆM CHỌN CÚP PHA LÊ ĐẸP

Ngày nay, cúp pha lê được dùng khá phổ biến. Đây là món quà ý nghĩa và sang trọng giúp khích lệ tinh thần, tôn vinh những cá nhân hay tập thể có những đóng góp to lớn trong công việc hay giành được những thứ hạng cao trong các giải thi đấu thể thao. Dưới đây là kinh nghiệm để
chọn lụa cúp pha lê đẹp cho chương trình tôn vinh sắp tới của quý công ty.
cup-pha-le

Cúp pha lê đẹp phải phù hợp với nội dung chương trình, sự kiện

Nếu bạn là người chuẩn bị và hình dáng những chiếc cúp không liên quan gì đến nội dung chương trình trao tặng thì chắc chắn bạn sẽ bị mọi người cười nhạo.
Tiêu chí đầu tiên đánh giá đó là một chiếc cúp pha lê độc đáo, đẹp trước hết nó phải phù hợp với buổi lễ hay sự kiện.
Chẳng hạn chiếc cúp pha lê giá rẻ dùng trao trong các buổi thi đấu thể thao thường được thiết kế cách điệu theo môn thể thao đó như giải thi đấu golf thường trên cúp pha lê có hình chiếc gậy đánh golf hay quả bóng. Chiếc cúp pha lê được trao cho người lãnh đạo xuất sắc có những đóng góp cống hiến to lớn trong doanh nghiệp thường được chọn chiếc cúp pha lê hình cánh buồm, hay chiếc lá tượng trưng có sự gian khổ khó khăn để trèo lái con thuyền đi đến thành công…
cup-pha-le-ha-noi

Nguyên liệu cúp pha lê phải cao cấp

Pha lê đẹp là pha lê có độmịn và không có vết xước. Pha lê nhất định phải bóng và độ phản chiếu ánh sáng, có độ bắt sáng cao, tán sắc cầu vồng lung linh nhiều màu. Khối pha lê có độ dầy, chi tiết mài mòn sâu và nhiều rãnh, khi chiếu ánh sáng ở bất kỳ góc cạnh nào của cúp pha lê đều ánh lên từng chi tiết sắc nét.

Kiểu dáng cúp pha lê độc đáo

Kiểu dáng là yếu tố hàng đầu để đánh giá cúp pha lê có độc đáo hay không. Một chiếc cúp pha lê  hình dáng đơn giản chắc chắn sẽ không thu hút được ánh nhìn từ cái lần đầu tiên.
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất Cúp pha lê hà nội làm quà tặng Qùa tặng Perfect sẽ mang đến cho bạn những chiếc cúp pha lê hoàn hảo nhất với đầy đủ các tiêu chí trên.
cup-pha-le-tron
Xem thêm :
Để được tư vấn vui lòng liên hệ:
QUÀ TẶNG PERFECT
Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét