Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING TẬP ĐOÀN SUNGROUP QUẢNG NINH

Để đạt đến đích của thành công không phải dễ dàng mà phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách,đôi khi là đổ mồ hôi, nước mắt. Nhưng với niềm tin, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết thì chúng ta có thể làm bất cứ điều gì. " Mệt mỏi, nắng nóng nhưng vui và ý nghĩa". Đó là cảm nhận của các thành viên tập đoàn SunGroup Quảng Ninh trong chương trình Teambuilding hè do StormGroup tổ chức, với sự tham gia của gần 500 cán bộ nhân viên đến từ các bộ phận, phòng ban của SunGroup.
Dưới thời tiết khắc nghiệt nhưng chương trình đã diễn ra thành công và một điều tuyệt vời là không thành viên nào bỏ cuộc qua từng thử thách của chương trình.
Không khí sôi động ngay từ những phút đầu tiên của chương trình.
Luôn luôn cổ vũ, động viên cho đồng đội của mình hoàn thành thử thách một cách nhanh nhất.
Nỗ lực hết mình, vượt qua giới hạn của bản thân của vì tập thể của mình. Sự cố gắng đó sẽ luôn được ghi nhận và đó là kết quả cho sự rèn luyện qua từng ngày.
Những khoảnh khắc ấn tượng của người chơi. Dù mệt mỏi họ vẫn luôn nở nụ cười và tự hào vì đã vượt qua thử thách.
Với chủ đề là BỨT PHÁ - THÀNH CÔNG, chương trình đã thực sự đem lại cho người chơi một cảm giác sảng khoái, tự hào vì họ không nghĩ là mình có thể vượt qua để rồi vỡ òa cảm xúc khi biết mình đã hoàn thành. Hy vọng rằng tinh thần này sẽ luôn được thể hiện trong cuộc sống, trong công việc để tập đoàn SunGroup nói chung và SunGroup Quảng Ninh nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét