Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - CÔNG TY TNHH BESTPACIFIC VIỆT NAM

Mùa hè đến, cũng là lúc các bạn học sinh được " Xả Hơi" sau thời gian học tập, thi cử căng thẳng, mệt mỏi. Vì thế, việc lựa chọn hình thức " Chơi" thế nào cho phù hợp với con trẻ, vừa vui tươi, lành mạnh, đồng thời gắn kết các thành viên trong gia đình thì cần phải có sự đổi mới của đơn vị tổ chức.
Là một doanh nghiệp mới được xây dựng và phát triển thị trường tại Việt Nam, hầu hết nguồn nhân lực còn mới, chưa có nhiều thời gian giao lưu cùng nhau. Điều này đặt ra một câu hỏi cho ban chấp hành công đoàn: " làm thế nào đê có thể tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người thân của họ có thể gặp gỡ, giao lưu cùng nhau?". Và bài toán đã được giải đáp khi có sự tư vấn, hỗ trợ tận tình, chia sẻ kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự sự kiện Teambuilding của StormGroup. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình vừa qua.
Không khí sôi động được đẩy lên ngay từ phần đầu tiên của chương trình với phần trình diễn của Vũ công nhí và những động tác khởi động xóa tan khoảng cách giữa các thành viên dưới sự dẫn dắt hài hước, dí dỏm và tinh tế của MC.
Những Mini games để các gia đình nhỏ trong đại gia đình BESTPACIFIC có dịp thi đua cùng nhau, tạo sự giao lưu, tương tác giữa các bố, mẹ và con cái. Từ đó thêm thấu hiểu nhau hơn. Nó là những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng đôi khi lại ít được thể hiện trong cuộc sống gia đình
Những thử thách dành cho các đội chơi không hề dễ dàng, cần có nhiều yếu tố để có thể trở thành người chiến thắng. Đó là tính luật, tinh thần, thái độ, trách nhiệm của từng cá nhân trong tập thế. Đây cũng là những ý nghĩa, thông điệp mà chương trình muốn gửi đến những người tham gia. 
Qua đó, các thành viên không chỉ cảm thấy thích thú với những hoạt động tập thể mà thông qua từng thử thach họ nhận ra được giá trị đích thực mà Teambuilding đêm lại cho cá nhân họ, cho gia đình và cho chính doanh nghiệp của họ.
Mỗi chương trình thành công luôn có sự tận tình, tâm huyết, đam mê của đội ngũ nhân sự StormGroup. Và thành quả đạt được là những lời cảm ơn chân thành của ban lãnh đạo và các thành viên tham gia. Đây sẽ là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục cống hiến và đem lại niềm vui, tiếng cười và hơn hết là giá trị thực sau mỗi chương trình Teambuilding Hà Nội
Xin cảm ơn và chúc công ty TNHH Best Pacific Việt Nam sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng hơn nữa trong tương lại.
Chào thân ái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét