Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

IN HUY CHƯƠNG SẢN XUẤT HUY CHƯƠNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

In huy chương để công nhận ( ghi nhận) và tặng thưởng cho cá nhân hoặc tập thể có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực theo tiêu chuẩn.Mỗi tấm huy chương đều được đúc tinh tế, hình tròn nhỏ, có dây đeo phù hợp.
Ngày nay in huy chương là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người nữa, mà nó dần trở nên sử dụng phổ biến, bởi mỗi cá nhân hay tập thể nhận được huy chương đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau nỗ lực cố gắng của mình.

in huy chương
Huy chương giá rẻ

Làm huy chương giá rẻ theo yêu cầu ở đâu?

Qùa tặng Perfect nhận in huy chương, làm huy chương theo yêu cầu với mọi số lượng. Với kinh nghiệm sản xuất trực tiếp lâu năm, Qùa tặng Perfect chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm với giá cạnh tranh nhưng cũng rất tinh tế và chất lượng.

huy chương bóng đá
Huy chương vàng

Huy chương có những loại nào?

Tùy thuộc vào từng đơn vị họ sẽ chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với sự kiện họ đưa ra.
giá huy chương rẻ
In huy chương chất lượng giá rẻ

Màu sắc:

- Huy chương bao gồm 3 màu sắc nổi bật: Vàng, Bạc, Đồng tươi tắn tương ứng với 3 danh hiệu : Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba

Chất liệu:

- Chất liệu thông dụng: Kim loại, hợp kim nhôm, đồng ăn mòn,... cùng đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, những sản phẩm huy chương gửi đến khách hàng mang những màu sắc riêng, thiết kế độc đáo với giá thành rẻ, chất lượng.
Các loại huy chương thể thao sử dụng phổ biến:
- Huy chương bóng đá
- Huy chương bóng rổ
- Huy chương điền kinh
- Huy chương đua xe đạp
- Huy chương bơi lội
- Huy chương bóng chuyền
- Huy chương goft
- Huy chương cầu lông

huy chương thể thao
Huy chương thể thao
Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được loại huy chương như ý, giá huy chương rẻ và hợp với nhu cầu của mình, chắc hẳn bạn đã đưa ra cho mình được quyết định lựa chọn chất liệu làm phù hợp để thiết kế và sản xuất rồi đúng không? 
Xem thêm :
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
QUÀ TẶNG PERFECT
Địa chỉ: Hà Đông- HN
Hotline: 098 6688 554

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét