Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Tìm hiểu đặc điểm của bộ ấm chén trà tử sa cao cấp

Ai sành chơi đồ gốm sứ, nhất là đồ gốm sứ cao cấp cũng đều rất ấn tượng và muốn sở hữu một bộ ấm chén trà tử sa. Nhiều người cũng chọn loại đồ gốm cao cấp này để làm quà tặng hay đồ trang trí trong nhà. Mỗi bộ ấm chén trà tử sa đều mang theo một vẻ đẹp rất riêng, rất ấn tượng và đặc biệt là thể hiện được con mắt tinh tế, nghệ thuật của người sở hữu.
Đây được xem như là đại diện cho một vẻ đẹp khá cổ điển nhưng rất trang nhã, tinh xảo, khiến cho nhiều người yêu thích và chọn lựa. Vậy thì ấm chén trà tử sa có những đặc điểm nổi bật nào khiến cho nhiều người thích thú đến vậy?

Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ấm chén men rạn bọc đồng dáng Minh Long - Bộ cơ bản

Thứ nhất

Những bộ ấm chén tử sa luôn được trang trí nên bởi những nét hoa văn mang thần thái rất nghệ thuật, sang trọng, được vẽ một cách tỉ mỉ, khéo léo và tinh xảo. Chúng đều được vẽ bằng tay bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Từng nét hoa văn được khắc hoạ vừa mang tính truyền thống nhưng vẫn đủ toát lên nét thanh quý, trang nhã, bay bổng và phủ ngoài bởi lớp men sáng bóng vô cùng lộng lẫy mà không quá cầu kỳ.
Chất liệu tạo nên ấm chén trà tử sa là loại chất liệu cao cấp, vừa tạo nên hình thức đẹp, vừa giúp bộ sản phẩm có được độ bền rất hoàn hảo. Để tạo ra được một bộ ấm chén trà tử sa tốt, người ta phải đưa chúng vào nung trong nhiệt độ lên đến 1.300 độ C. Nhờ vậy mà sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ rất cứng cáp, chịu được lực tương đối và cũng hạn chế được nhiều tác động gây trầy xước. Sẽ thật tuyệt khi được ngồi thư giãn bên ấm trà tử sa, nhấp một ngụm trà thơm ngon và nói về những câu chuyện thú vị.

Những nét về ấm trà tử sa cao cấp

Khí chất toát ra từ bộ ấm chén trà tử sa chủ yếu được hình thành từ những nét truyền thống đậm đà. Hoa văn họa tiết, tạo dáng sản phẩm, phong cách phối hợp màu sắc… luôn rất cổ điển và trang nhã. Nét hoa văn tinh xảo được vẽ thủ công kết hợp cùng màu men gốm bóng sáng sẽ tạo nên nét đẹp rất hoàn hảo cho dòng sản phẩm này.
Những bộ ấm chén Bát Tràng luôn phù hợp cho mọi mục đích từ sử dụng đến trưng bày trang trí hoặc làm quà tặng cho những đối tượng quan trọng. Ấm chén trà tử sa cũng phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ tinh tế đến sang trọng…
Nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua ấm chén trà tử sa cao cấp, hãy sớm liên hệ với gốm sứ Quỳnh Hương để được tư vấn và cung cấp.

Liên hệ cơ sở sản xuất gốm sứ

Gốm Quỳnh Hương là cơ sở sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm, với những mặt hàng gốm sứ như: Lọ hoa Bát Tràng cao cấp,ấm chén gốm sứ Bát Tràng, tranh gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng…
Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Tell: 0988.157.188 – 01686.970.086
Mail: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét