Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Tối ưu hóa chi phí vận hành với ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió sử dụng trong hệ thống điều hòa nhà xưởng, tòa nhà….với mục đích là kênh dẫn gió, lưu thông không khí….Vậy vì sao ống gió tròn xoắn

Tạo tính thẩm mỹ cao

Ống gió tròn xoắn giá rẻ khác với ống gió vuông là nó tạo độ thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn cả là nhờ tính chất riêng của từng loại vật liệu cũng như màu sắc phong phú mà bản thân chính khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với cảnh quan của công trình mà tính thẩm mỹ của loại ống gió này cũng tăng cao.

Lắp đặt dễ dàng

Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Mối ghép của ống gió tròn thường sử dụng măng sông hoặc loe đầu sử dụng khớp nối nhanh. Điều đó làm việc lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm về nhân công thi công

Chi phí lắp đặt ở mức tối ưu

Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ dò gỉ thấp. Đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

Đủ kích cỡ lắp đặt với mọi công trình

Tùy từng loại vật liệu làm nên mà ống gió tròn xoắn có độ bền khác nhau. Ống có thể chế tạo các loại ống gió từ inox, tôn mạ… theo yêu cầu của khách hàng. Yếu tố này rất phù hợp với những khu vực hạn chế không gian lắp đặt như bên trong các hộp kỹ thuật của tòa nhà, bên trên trần giả của hành lang; văn phòng.
Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam chuyên cung cấp các loại ống gió công nghiệp, lắp đặt hệ thống ống gió tròn xoắn, ống gió vuông….
Nguyễn Đức Việt
Mobile: 0975.161.686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét